Saturday 5 April 2014

స్పందన రియల్ సెక్స్ స్టోరి


హాయ్ నా పేరు స్పందన,నేను అందంగానే ఉంటానని అనుకుంటున్న,లైక్ నాట్ బాడ్ అన్నమాట. అబ్బాయిలు నన్ను చూడటానికి తాకడానికి నాతో మాట్లాడడానికి చస్తుంటారు. నాకు సెక్స్ కోరికలు చాల చాల ఎక్కువ. మాది మంచీరియల్ నేను జంగాన్లో బీటెక్ చదువుతున్నాను ఈ స్టోరి నా ఫస్ట్ ఇయర్ లొది.మా పేరెంట్స్ కి నేనొక్కదానినే సంతానం.మా నాన్న బిజినెస్ మాకు పెద్ద క్లోత్ షాపు ఉంది. నాకు13,14 ఇయర్స్ ఏజ్ నుండే సెక్స్ మీద పిచ్చి కోరిక. అప్పటి నుండే పూకులొ వేళ్లు పెట్టుకునేదాన్ని. ఒక సారి అనుకోకుండ మా అమ్మ,నాన్న దెంగిచ్చుకుంటున్నప్పుడు చూసాను.అది కుడ మద్యహ్నం 1.30కి నేను ఆ రోజు స్కూల్ నుండి తొందరగ వచ్చాను. ఆ స్టోరి తరువాత చెపుతాను.ఐతే ఆ రోజు నుండి నా పూకులో ఒకటే గుల.మా ఇంటి దగ్గరె ఒక అబ్బాయి కి లైన్ వేసను,అప్పుడు నా వయసు 14 నేను 9చదువుతుండేదాన్ని నాకు ఇప్పటికి అది గుర్తుంది....గణేష్ ఉత్సవాలు జరుగుతున్నయి.నేను లంగా ఓణిలొ తలనిండ పూలు పెట్టుకుని అమ్మతొ గణేష్ మండపం లోకి వెళ్ల.అక్కడ ఆ అబ్బాయి ని చూసాను. నన్ను చూడగానే తను సైగ చేసి రమ్మన్నాడు.నెను అమ్మ ఉందని సైగ చేసి,తరువాత అని సిగ్నల్ ఇచ్చా అమ్మతొ కలిసి పూజ ఐన తరువాత బయటకి వచ్చాము. నేను అమ్మతొ,'అమ్మ నువ్వు ఇంటికి వెళ్లు నేను కమల (నా క్లాస్మేట్) వాళ్ల ఇంటికి వెళ్లి తరువత వస్తాను అన్నను. అమ్మ ఓకె, తొండరగ రా అని ఇంటి వైపు వెళ్లింది.నేను నడుచుకుంటు కొంత దూరం వెళ్లగానె ఆ అబ్బాయి నా దగ్గరకు వచ్చాడు. ఇద్దరం కొంతదూరం వెళ్లాక ఇక్కడే ఉండు 5నిమిషాల్లొ వస్తాను అని వెళ్లాడు.నెను రోడ్పై నిలబడి ఉన్నాను.డిం స్ట్రీట్ లైట్స్ వెలుతురులో, నన్నెవరైన గుర్తు పడతారేమోనన్న భయంతొ చచ్చి పోతున్న.10నిమిషాల తర్వాత తను వచ్చాడు,పద అని నన్ను ఒక సందులొ ఒక రూం వద్దకు తీసుకెళ్లాడు.ఎవరిదీ రూం అని అదిగ. నా ఫ్రెండ్స్ పక్కనె విలేజ్ వారిది ఇక్కడ రూం తీసుకొని చదువు కుంటున్నారు అన్నాడు..బుక్స్,కింద రెండు చాపలు వాటిపై బెడ్ షీట్ అంతా పెంటలా ఉంది.డిం బల్బ్ ఒకటి వెలుగుతుంది. నేను అక్కడి పరిస్థితిని అర్దం చేసుకుంటుంటే నాతొ వున్న అతను నన్ను వెనకాల నుండి గట్టిగ వాటేసుకుని నా మెడపై ముద్దులు పెట్టడం స్టార్ట్ చేసాడు. నేను కోపరేట్ చేస్తు మూలుగుతూ అతని చేతి ని నా సల్లపై పెట్టుకోగానె వాటిని పిసికేసాడు.నొప్పి తొ ఒక్కసారి నేను అరిచా....నెమ్మదిగ చెయ్యి అనగానె నన్ను అలాగె కింద పడుకో బెట్టాడు. నా బ్లౌస్ విప్పి నా సన్నులను చీక సాగాడు.నాకైతె ఏదొ మత్తు కమ్ముకుంది.ఎప్పుడు నా బట్టలన్ని తీసేసాడొ తెలియ లేదు ఇద్దరం నగ్నంగ వాటేసుకుని ముద్దులు పెట్టు కుంటున్నాము. నాకు పిచ్చి మూడ్ వచ్చేసింది...నన్ను దెంగమని వాడిని నా పైకి లాక్కున్నా.నా రెండు కాల్లు విడదీసి నా పూకు పై మడ్డ పెట్టి లొపలికి దూర్చడానికి ట్రై చేసాడు కాని వెల్ల లేదు.2,3సార్లు ట్రై చెసాక నేనే లేచి వాడి మడ్డ నా చేతిలోకి తీసుకుని నా పూకు పై రాస్తు లోపలికి తీసుకొడానికి ట్రై చేసా కాని కుదురల ఇద్దరికీ తెలియదు ఎలా దెంగు కొవాలొ.నేను చెమటతొ పూర్తిగ తడిసి పొయాను.ఇంతలో ఎవరో నవ్విన చప్పుడు వినిపించింది.చూస్తె......అతను మా ఇంటి దగ్గరె ఉండే అబ్బాయి,20 ఇయర్స్ ఉంటాయనుకుంట......పిల్లలకు డాన్స్ నేర్పిస్తుంటాడు. అసలు సంగతి మేము రూం లోకి వచ్చాక డోర్ లాక్ చెయ్యల.అతను డోర్ మూసి మా దగ్గరికి వచ్చాడు.మీ ఇద్దరి సైగలు నేను మండపం దగ్గరే చూసి. ఫాలో అవుతూ వచ్చాను.అని అంటునే బట్టలు విప్పసాగడు.నేను తొందరగ లేచి నా బట్టలు తీసుకొ డానికి కదిలా.అంతె నన్ను క్రిందకి నెట్టి నా పై కూర్చున్నడు ఒరేయ్ అలా చైర్ లొ కుర్చొ ఎలా దెంగాలో నేను నెర్పిస్తాను చూసి నేర్చుకో అనగానె ఆ అబ్బాయి భయం తొ చైర్లొ కూర్చున్నడు.నేను అతనిని నెట్ట డానికి ట్రై చేసాను కాని వాడు నా రెండు చేతులు తన ఒక్క చేతితొ పట్టుకుని నా తలపై బాగానికి నొక్కుతు నా పైకి వచ్చి ఒక చేతిని నా పూకు పై రాస్తూ నా చిన్న చిన్న సన్నులను చీక సాగాడునాకు మల్లీ ఎదో లోకంలో ఉన్నట్టు ఉంది.మెల్లిగ నా చేతులు వదిలేసి ఒక చేత్తొ నా సల్లను పిసుకుతూ మరో చేత్తో నా పూకు లోకి ఒక వేలు పెట్టి పూర్తిగా దూర్చాడు. తరువాత మెల్లి మెల్లిగ రెండు వేళ్లను పెట్టి చేతితొ దెంగటం మొదలు పెట్టాడు.అలా 5నిమిషాలు చేసే సరికి నేను కార్చేసుకున్నాను.తను నా రసాలని మెల్లిగ నాగుద్ద లొకి పెట్టి ఒక వేలును నా గుద్దలొ దూర్చాడు.పిచ్చి నొప్పిగ ఉన్న బరిస్తు మూలగ సాగాను.అతను నన్ను తిప్పి పడుకో బెట్టి నా వీపుపై ముద్దులు పెట్టడం స్టార్ట్ http://romanceisgold.blogspot.in/ చేసాడు.గుద్దలొ నుండి మాత్రం వేలు తీయలేదు అలాగే నా పైకి ఎక్కి నన్ను కొద్దిగా లేపి క్రింది నుండి చేతులు పోనిస్తూ నా రెండు సన్నులను పట్టుకుని పిసుకుతూ నా వెంట్రుకలలొ తన మొహం రాస్తు తన మడ్డని నా గుద్ద కెసి అదమ సాగాడు. వేడి వేడి మొడ్డ నా గుద్ద పై రాస్తుంటే నా మూలుగులు ఎక్కువైపోయాయి.నన్ను తన క్రింద పూర్తిగా నలప సాగాడు.నేను నా రెండు కాళ్లని వెడల్పు చెయ్యగానే, ఏయ్ స్పందన గుద్ద దెంగిచ్చుకుంటావ అన్నాడు.నేను ఎమీ అనల.జస్ట్ నా తలని పైకెత్తగానే నా చెంపను గట్టిగ కొరికాడు.వొద్దు కొరకద్దు అని అనగానే నా వీపు పై నెమ్మది నెమ్మదిగ కొరక సాగాడు.నాకు మత్తు ఎక్కడం మొదలైంది ఒరెయ్ నన్ను దెంగరా అని నెమ్మదిగ అన్నాను.అంతే కొద్దిగ నాపై నుండి లేచి నా గుద్దని రెండు చెతులతో విడదీస్తు కొంచం ఉమ్మి తొ నా గుద్ద పై రాసి మెల్లిగ మడ్డను నా గుద్ద లొకి దూర్చసాగాడు. కొద్దిగ వెల్లింది అంతే నొప్పితొ ఒక్కసారి లేచే ప్రయత్నం చేస.నన్ను అలాగే క్రిందకి నెట్టి నా పై వాలి పోయ్యాడు.మడ్డ జస్ట్ వన్ ఇంచ్ మాత్రమే నా గుద్ద లొకి వెల్లింది.నేను వొద్దు వొద్దు గుద్ద లొ వొద్దు అంటునే ఉన్న వాడు మెల్లి మెల్లిగ నెట్ట సాగాడు.నన్ను గట్టిగ వాటేసుకుని నా నోటిపై చెయ్యి పెట్టి ఒక్కసారి తన మడ్డను నా గుద్దలోకి దూర్చేసాడు. మొత్తం వాడి మడ్డ నా గుద్ద లోకి వెళ్లి పోయింది.నా ప్రాణాలు పోయాయని అనుకున్న.ఏడుస్తునే ఉన్న కాని వాడు వదలలేదు.మడ్డని నా గుద్దలొ అలాగే ఉంచి నా వెంట్రుకలతో ఆడుకుంటు నా సల్లను నెమ్మది నెమ్మదిగ పిసక సాగాడు.నాకు తెలికుండానె 10నిమిషల్లొ నొప్పి తగ్గిపోయింది నేను కొంచెం నా గుద్దను పైకి ఎత్తాను అంతే...లంజా నొప్పి తగ్గింద అంటూ వూగడం మొదలుపెట్టాడు. నన్ను కొంచెం పైకిలేపి నా నడుము పట్టుకుని దెంగడం మొదలుపెట్టడు.పూర్తిగా తన మడ్డ బయటకు తీసి ఒకేసారి లోపలికి దూర్చసాగాడు నేను నా నడుము ఉపుతూ దెంగిచుకొ సాగాను.కొంతసేపటికి నా వెంట్రుకలు పట్టుకొని లాగుతు నా గుద్ద దెంగసాగడు..నేను తీయని నొప్పితొ ఇంక దెంగమని అరవ సాగాను.లంజా ఇంత చిన్నప్పుడే ఇంత కసిఉంటే2,3 సంవత్సరాలు తరువత ఎన్ని మొడ్డలు తింటావో అంటు కసిగ నా గుద్ద ను దెంగి దెంగి అలాగె నాపై పడిపోయాడు.15 నిమిషాల తరువత చూస్తె నా గుద్ద లోనుండి వాడి రసాలతొ పాటు రక్తం కూడ రా సాగింది.వాడు నన్ను లేపి ఒక బట్టతొ మొత్తం తుడిచేసాడు నాకు నడవడం కూడ రావట్లేదు.నాకు బట్టలు వేసి నా తలకూడ దువ్వాడు.పూలు చెదిరిపొయాయి ఇంటి కెలితె అమ్మకి తెలుస్తుంది అన్నాను. తను ఆ అబ్బాయిని గణేష్ మండపం దగ్గరికి వెళ్లి పూలు తెమ్మన్నాడు. 10నిమిషాల లొ వాడు పూలు తెచ్చాడు.అవి నా తలలొ పెట్టి ఓకె న ఇప్పుడు అన్నాడు.నేను ఓకె ఇక వెల్తాను అనగానె...స్పందన ఈ రోజు నీ పరిస్తితి చూసి నీ పూకు దెంగకుండ వదిలేస్తున్న,కాని రేపు మాత్రం నిన్ను వదలనే అంటూ నన్ను మల్లి గట్టిగ కౌగిలించుకొని నా పెదాలను విడదీసి తన నాలికను నా నోట్లొ పెట్టాడు అలా టెన్ మినిట్స్ ముద్దులు ఇచ్చు కున్నాము. తరువాత నన్ను అలాగే పట్టుకుని ఆ అబ్బాయి వంక చూస్తూ ఒరేయ్ స్పందన నాది, ఇంకెప్పుడు స్పందనతొ మాట్లాడవద్దు అనగానె.....అలగె అన్నా,అంటు వాడు వెల్లిపోయాడు.మేము డోర్ దగ్గరి దాక రాగానె మల్లీ నన్ను వెనకాల నుండి గట్టిగ కౌగిలించు కొని ఒక చేతితొ నా సన్నుని నొక్కుతు ఒక చేతిని నా పూకు పై వేసి రాస్తు, స్పందు నిన్ను వొదలాలని లేదే ఈ రాత్రి నాతొ ఉండిపోవే నీ పూకు పిచ్చి పిచ్చిగ దెంగుత ప్లీజ్ స్పందు అంటు నా మెడపై ముద్దులు పెట్ట సాగాడు.నేను మెల్లిగ విడిపించుకుని నేను ఇప్పుడు నీ దాన్నె కదా మరో సారి టైం దొరికినప్పుడు నువ్వెక్కడికి రమ్మంటె అక్కడికి వస్తా,తరువాత నీఇష్టం,నన్నేమైన చేసుకో అని చెప్పి ఇంటికి వెళ్లి పోయాను. మళ్లీ ఎప్పుడు ఒంటరిగ బయటకు వెళ్లలేదు.వాడు చాల ట్రై చేసాడు నన్ను దెంగడానికి కాని నేను ఛాన్స్ ఇవ్వలేదు.తరువాత ఇంకెవరిని ట్రై చెయ్యలేదు. భయంతొ కావచ్చు.నా ఇంటర్ అయిపోయింది.మా నాన్నతొ ఇంగినీరింగ్ చేస్తాను అన్నాను. ఓకె అన్నారు.కాని మంచీరియల్ లొ చెయ్యను ఇంకెక్కడన్న పర్వాలేదు అన్నాను.ఎందుకంటె నాకు ఫ్రీడం కావాలి.మా టోన్లొ అది కుదురదు కదా.సొ నేను జంగాన్లొచేరాను.నౌ రియల్ స్టోరి అంటె నా సెక్స్

1 comment:

  1. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete