Saturday 5 April 2014

కొత్తగా పెల్లి అయ్యిన అమ్మాయి తొ త్రయిన్ లొ





కొత్తగా పెల్లి అయ్యిన అమ్మాయి తొ త్రయిన్ లొ
October 16, 2012 | Author: princesharr | Posted in మొదటి అనుభవం


 


హెలొ నా పెరు రాజెశ్.

హెలొ నా పెరు రాజెశ్. నెను యిన్జనీరిన్గ్ ఫినల్ ఇయర్ లొ ఉన్నను. ఒక పెల్లి అయ్యిన అమ్మాయి  తొ నాకు జరిగిన అనుభవమ్ ఇక్కద రాస్తున్నను. ఫినల్ సెమిస్తెర్ ఇన్తెర్వి కొసమ్ ఒక రొజు సురత్ నున్చి కాల్ లెతెర్ వచిన్ది. లాన్గ్ జుర్న్య్ చెయ్యతమ్ నాకు అలవాతు లెదు కాబత్తి ప్రసాన్తమ్ గా ఉన్తది  అని ఎ సీ ఫిర్స్త్ క్లాస్ లొ రెసెర్వె చెయిన్చు కొన్నను. త్రైన్ సెన్ద్ ఒఫ్ఫ్ ఇవ్వతనికి నా అన్న వచి నన్ను త్రైన్ యెక్కిన్చదు.
త్రైన్ ఎక్కిన తర్వత న సెఅత్ నుమ్బెర్ కొసమ్ తి తి దెగ్గరకు వెలితె తి తి దెగ్గర ఒక ముప్పై యెల్ల వయసు ఉన్న అన్దమైన అమ్మాయి తన బబు తొహ్ తి తి ని సీత్ కొసమ్ ప్రయత్నిస్తున్ది. తర్వత నెను వెలితె తి తి నకు ీత్ అల్లొత్ చెసరు. నెను నా ౌపె లొపలికి వెలిపొయను. నా ౌపె లొ రెన్దొ సెఅత్ ఖలి గనె ఉన్ది. కొన్చమ్ సెపు అయ్యక త్రైన్ కదిలిన్ది. నెను నిద్రపొయను. ఒక గన్త తర్వత నా ౌపె లొ ఎదొ సెబ్ధమ్ అయ్యిన్ది. లెచి చుస్తె ఇన్దక తి తి తొహ్ మలత్లదిన లద్య్ న దొఅర్ దెగర నున్చొన్ది. ఎమైన్ది అని అదిగిథె “హై న పెరు శ్వెత..నది వైతిన్గ్ లిస్త్ తికెత్. నతొహ్ న బబు కుద ఉన్నదు. నెను మీ సెఅత్ లొ కుర్చొవచ ?” అని అదిగిన్ది
నెను”ఎమి పర్వ లెదు మదమ్ మీరు ఇక్కదె కుర్చొన్ది నకు ఎమి ఇబ్బన్ది లెదు” అని చెప్పను.
తను సూత్ కసె లొపలకి తీసుకు వచిన్ది. తన ీత్ కిన్ద సూత్ కసె పెత్తతమ్ లొ తనకి సహయమ్ చెసను. తన బాబు చాల ముద్దు గా ఉన్నాదు. నీ పెరు యెమితి అని అదిగిథె ఆ బబు “బిత్తు అని చెప్పదు”. తన మమ్మి “వీదికి అయిదు సమ్వత్సరలు…అన్ని వీది నాన్న పొలికె..బాగ అల్లరి చెస్తదు”
“మీ భర్త యెక్కద ఉన్నరు?”
“ఆయన ఆఫీస్ పని మీద అమెరిక వెల్లరు. అన్దుకె నెను మా మమ్మి వాల్ల ఇన్తికి వెలుతునాను”
ఆమె మాత్లదెతప్పుదు తన పెదవులు యెన్తొహ్ అన్దమ్ గ కనిపిస్తున్నయి. తన బుగ్గలు కుదా పల రాయి లగ మెరిసిపొతున్నయి. తను పిన్క్ సారీ వీసుకొన్ది. జకెత్ కి చెతులు లెవు. తన చెతులు మీద ఒక్క వెన్త్రుక కుద లెదు. నిగనిగ లదుతు ఉన్నయి తన చెతులు. తన్ వీపు మీద కత్ కిన్దకు ఉన్దతమ్ వల్ల తన నల్ల బ్రా బగా కనిపిస్తున్ది.
“మీరు ఎమి చెస్తు ఉన్తరు?”
“నెను జూబ్ ఇన్తెర్విఎవ్ కొసమ్ సురత్ వెలుతున్నను”
అలాగె మెము మాత్లదుతు సయన్త్రమ్ దక గదిచిపొయిన్ది. తిఎమ్ పాస్ కొసమ్ మెము కర్ద్స్ ఆదతమ్ స్తర్త్ చెసము. ఒక ఆతలొ నీను గెలిస్తీ చుపిన్చు అని నా చెయ్యి పత్తుకొని గత్తిగ లాగిన్ది ఆమె. తన చెతులు నకు తచ్ అయ్యె సరికి నకు లొపల ఎదొ లగ అనిపిన్చిన్ది. పెల్లి కవతమ్ వల్ల తనకి ఎమి అనిపిన్చలెదు. తర్వత నీను కుద ధైర్యమ్ చెసి తన చెతులని పత్తుకొని తన కర్ద్స్ ని చుసను. అప్పుదు నా చెతులు తన మెద కి తగిలయి. తను నా వైపు అదొలాగ చుసిన్ది.
తర్వత మెము ఇద్దరమ్ భొజనమ్ చెసి లాప్తొప్ లొ సినెమ చుస్తు ఉన్నము. తనకి నిద్ర వచి న భుజాలు మీద తల పెత్తి పదుకొన్ది. త్రెయ్న్ కుదుపుల వల్ల ఒక సరి తన వక్శొజాలు న భుజాలకి తగిలయి. అప్పతిదక బగానె ఉన్న నాలొ సెక్ష్ కొరికలు కలిగాయి. తనని నెను నా వదిలొ పదుకొపెత్తను. త్రెయ్న్ కుదుపులకి తన బుగ్గలు న తొదలకి బగ తగులుతు ఉన్నయి. ఎ లొగ నా పురుశాన్గమ్ పెద్దది అయ్యిన్ది. యెప్పుదు లెని అన్థ పెద్దది అయ్యిన్ది. నెను తన తల ని పక్క కి తిప్పి తన పెదవులని నా అన్గానికి ఆనిన్చి పెత్తను. తర్వత నా ప్యన్త్ జిప్ విప్పి నా అన్గాన్ని బయతకి తీసి నెను తన పెదవులకి ఆనిన్చాను. మెల్లగా తన పెదవుల లొపలికి నెత్తను. నా అన్గమ్ మొత్తమ్ తన పెదవుల లొపలకి వెలిపొయిన్ది. ఈ లొపల నెను నా చెయ్యి తన నదుము మీద వీసి తన బొద్దుతొహ్ ఆదుకొన్నను. బొద్దు దెగ్గర నున్చి కిన్దకి చెయ్యి నెత్తి తన పాన్త్య్ లొపలికి చెయ్యి పమ్పిన్చను. తన పూకు మీద ఒక్క వెన్త్రుక కుద లీదు. నెను నా వెలు ని తన పూకు లొపలకి పమ్పిన్చను. తన పూకు మొత్తమ్ తదిచి పొయి ఉన్ది. మెల్లగా నెను తన ప్యన్తీ ని కిన్దకి లాగి తన లన్గా ని మొత్తమ్ పైకి లీపెసను. అలా కొన్చమ్ సెపు తన పూకుతొ ఆదుకొన్నను. కొన్చమ్ సెపు తర్వత తీ తీ వచ్హి తలుపు తత్తదు. అప్పుదు ఆమె ఉల్లిక్కి పది లెచి చుసె సరికి న చెయ్యి తన పూకు లొ ఉన్ది. తను వెన్తనె నా చెయ్యి ని తీసెసి లెచి వెల్లి తలుపు తెరిచిన్ది.తీ తీ తన ీత్ కన్ఫర్మ్ అయ్యిన్ది అని చెప్పి ీత్ నమ్బర్ ఇచరు. తను వెన్తనె తన బాబు ని తీసుకొని తన ీత్ కి వెలిపొయిన్ది. తర్వత రొజు పొద్దున్న నెను కుదా దిగిపొయను. దిగె మున్దు తను న వైపు చుసి నవ్విన్ది. అలన్తి సన్నివెసమ్ న జీవితమ్ లొ ఇన్కెప్పుదు జరగలెదు

1 comment:

  1. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete